Thứ Năm, 2 tháng 3, 2017

Dự án Park Riverside Riverside nơi an cư lý tưởng

Dự án Park Riverside – Tại đô thị hiện nay tình hình đất chật, người đông từ nhà phố đến căn hộ đều được tận dụng tối đa diện tích để xây dựng đáp ứng nhu cầu của thị trường. Với người thành đạt, nơi phải đáp ứng yêu cầu cao hơn, đòi hỏi không gian sống rộng, môi trường sống xanh, an toàn, tiện nghi và cộng đồng nhân văn. Trong nhiều dự án được ra mắt, nổi bật nhất là dự án biệt thự nhà phố Park Riverside quận 9 với diện tích lên đến 15 ha, tọa lạc ngay tại trung tâm quận 9, thõa được được yêu cầu đặc biệt của khách hàng cao cấp với những căn hộ có diện tích lớn.

Không chỉ vậy, quý quý khách nên tìm hiểu một số dự án đang hấp dẫn trong khu vực như căn hộ palm heights hay palm city là những sản phẩm của chủ đầu tư lớn, có vị trí đắt giá. 




Vị trí dự án Park Riverside quận 9


Dự án Park Riverside sở hữu một vị trí được xem là đắc địa, với 3 mặt giáp sông Rạch Chiếc khẳng định vị trí của mình tại trung tâm quận 9. Vị trí dự án giúp cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố, các quận trong nội thành nhờ hệ thống giao thông hiện đại và đồng bộ xung quanh dự án mà hiếm dự án nào có được.
Với một vị trí vàng đắt giá và hướng đến khách hàng là những người có thu nhập cao và đẳng cấp, tất nhiên Park Riverside cũng sẽ đầu tư thiết kế sao cho xứng tầm. Gia đình bạn sẽ được thừa hưởng trọn vẹn tất cả mọi tiện ích nội khu hiện đại ngay bên dưới ngôi nhà của bạn mà không cần phải đi đâu xa như: công viên sinh thái nội khu, hồ bơi tiêu chuẩn quốc tế, trung tâm thương mại cao cấp, khu vực văn hóa giải trí, khu vực thể dục thể thao, khu nhà hàng sang trọng trên sông, khu vui chơi dành cho trẻ em, phòng sinh hoạt cộng đồng, khu Cafe sang trọng, bệnh viện, trường học quốc tế, phòng tập Gym, Spa làm đẹp, bến du thuyền đẳng cấp 5 sao, …. Ngoài những tiện ích bên trong dự án bạn còn được thừa hưởng các tiên ích xung quanh phong phú không kém như: siêu thị Metro An Phú, bệnh viện đa khoa quận 9, trung tâm thương mại Valenciason Cantavil, sân bay quốc tế Long Thành, khu thể thao phức hợp Rạch Chiếc, ….
Dù bạn đến với dự án Park Riverside cho mục đích ở hay đầu tư, bạn hãy yên tâm dự án Park Riverside sẽ là cơ hội lý tưởng, có khả năng sinh lời cao theo thời gian.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét