Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

dự án Empire City Thủ Thiêm chấn động Khu đông

Du an Empire City Thu Thiem được xây dựng trên diện tích 14,56 ha, dự án phức hợp siêu sang Empire City tọa lạc ngay mặt tiền đại lộ Mai Chí Thọ, mặt còn lại được bao quanh bởi sông Sài Gòn thuộc phường Thủ Thiêm, quận 2. Với vị trí đắc địa này của dự án Empire City Thủ Thiêm, cũng không quá khó hiểu vì sao giới chuyên môn lại đánh giá vị trí phong thủy của Empire City cao đến vậy.



Khu đông chấn động với dự án Empire City Thủ Thiêm

Là dự án nằm ngay khu lõi của khu đô thị Thủ Thiêm, đây là một trong những khu đất có tính liên kết vùng cực kì tốt, là nơi giao thoa giữa: quận 1, quận 4, quận 7, quận 10, quận Thủ Đức, quận Bình Thạnh, … chỉ từ 5 – 15 phút đi xe. Chưa dừng tại đó, dự án còn được thừa hưởng hệ thống tiện ích xung quanh dự án như: chợ Bến Thành, phố đi bộ Nguyễn Huệ, bệnh viện quận 2, siêu thị Metro An Phú, Parkson Cantavil, sân golf Thủ Đức, khu thể thao phức hợp Rạch Chiếc, hệ thống trường học quốc tế các cấp, …
Dự án Empire City không chỉ mang tới vẻ đẹp và đẳng cấp của Resort nghỉ dưỡng bậc nhất và duy nhất gắn liền với sự riêng tư, yên bình và sang trọng mà còn mang tới sự thịnh vượng về tài khí và sức khỏe nhờ vị trí phong thủy đắc địa. Và đặc biệt là hệ thống các tiện ích được xây dựng ngay bên trong nội khu mang tới sự gần gũi với thiên nhiên đặc biệt cho trẻ em được ở, vui chơi và phát triển cân bằng, cho người lớn tuổi có không gian để thư giãn, tĩnh tâm và tận hưởng cuộc sống như: trường học quốc tế, phòng tập Gym – yoga, khu vườn nướng BBQ ngoài trời, khu nhà hàng, khu café ven sông, trung tâm thương mại, siêu thị, hồ bơi theo phong cách Resort, sân tennis, khu chạy bộ ven sông, bệnh viện quốc tế, …. Với sự độc đáo nằm giáp sông và xung quanh lại được bao phủ bởi một hệ thống thảm xanh gồm rừng, bãi cỏ, vườn hoa kết hợp với sự thiết kế tinh tế và đầy tâm huyết của chủ đầu tư đã đem lại cho dự án Empire City một không gian có một không hai.
Với những ưu điểm vượt trội đến vị trí,quy hoạch,cộng đông cư dân,hệ thống tiện ích đem đến những cung bậc cảm xúc không tưởng khi đến trải nghiệm một ngày sống tại Empire City.

Empire City Thủ Thiêm sản phẩm của tâm và tín


Empire City Thủ Thiêm của liên minh Trần Thái – Tiến Phước các sản phẩm mang thương hiệu này luôn được nhiều đối tác, khách hàng tin tưởng chọn lựa vì sự tận tâm trong việc phát triển dự án. Empire City Thu Thiem chăm chút kỹ lưỡng từng chi tiết, dù là nhỏ nhất. Đó chính là lý do vì sao Empire City làm khách hàng ‘’cảm’’ ngay khi vừa mới triển khai.

Vị trí dự án căn hộ Empire City Thủ Thiêm

Rất nhiều khách hàng, cư dân tương lai khi đặt chân đến Căn hộ Empire City đều có chung một cảm giác, giấc mơ về tổ ấm tương lai của mình đã được thực hiện hóa tại đây. Không chỉ vậy chủ đầu tư cùng các đơn vị phân phối luôn quan tâm, tư vấn nhiệt tình cho các khách hàng và cư dân tương lai.
Cùng với đó, chủ đầu tư mang tới mức giá bán cực kỳ hợp lí nhất với mong muốn giúp khách hàng không phải lo lắng, băng khuân nhiều về giải pháp tài chính. Các khách hàng, cư dân cơ thu nhập trung binh-khá cũng dễ dàng tiếp cận với Empire City hơn. Như vậy, chỉ với mức tài chính vừa phải, từ khoảng 2,7 tỉ đồng khách hàng đã có thể trở thành chủ nhân của những căn biệt thự, nhà liền kề Empire City với nhà, sân vườn, đất và sổ đỏ vĩnh viễn.
Chất lượng từ chữ “Tín”
Hiểu rõ tầm quan trọng của việc đảm bảo chất lượng và môi trường sống của cư dân, ngay từ những ngày đầu tiên phát triển hệ thống tiện ích-dịch vụ, đã lựa chọn đối tác uy tín để quản lí chất lượng dịch vụ , tiện ích tại Empire City là một đơn vị quốc tế tư vấn quản lí tiện ích, dịch vụ. Với mục tiêu cuộc sống xanh và thông minh đích thực cho cư dân, mọi vật liệu xây dựng, trang thiết bị tại Empire City đều thân thiện với môi trường, có tính thẩm mỹ cao,có khả năng chống ẩm, cách âm, chịu nhiệt, tiết kiệm điện năng. Đặc biệt, mật độ xây dựng tại Empire City rất thấp chiếm khoảng 30% tổng diện tích, 70% còn lại cho mảng xanh và hệ thống tiện ích.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét