Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017

CHỌN LỰA SẮM CĂN HỘ DỰ ÁN MARINA TOWER BINH DƯƠNG – NÊN KHÔNG?

Chọn được 1 căn hộ lý tưởng để sinh sống cùng những thành viên trong nhà của mình chắc rằng là niềm mong ước và nỗi lo âu của nhiều cư dân Tp.HCM trong thời gian các dự án bất động sản phát triển khắp mọi nơi như hiện nay . Trong các cái tên nổi bật thì bạn có thể xem xét đến căn hộ Marina Tower Bình Dương, các căn hộ cũng như khung cảnh xung quanh, đường sá công cộng và tiện ích của công trình này có thể đáp ứng được khá tốt những yêu cầu của bạn về một chỗ sinh sống lý tưởng khi . Dưới đây là các nguyên nhân cho thấy bạn cần lựa chọn căn hộ du an Marina Tower.



CHỌN LỰA SẮM CĂN HỘ DỰ ÁN MARINA TOWER BINH DƯƠNG – NÊN KHÔNG?

Căn hộ công trình Marina Tower được quy hoạch và xây theo đúng chuẩn mực quốc tế. Không những được các nhà đầu tư đáng tin cậy trong và ngoài nước đổ vốn vào, dự án bất động sản Marina Tower còn có sự đóng góp của rất nhiều đối tác vang danh trên thế giới, về mỗi khía cạnh lãnh vực. Riêng về khía cạnh quy hoạch dự án khu phức hợp này, đơn vị đứng ra tư vấn và chịu trách nhiệm là Kohn Pedersen Fox Associates PC – KPF. Đây là tập đoàn tư vấn cấu trúc quy hoạch tổng thể chuyên nghiệp, được xếp vào danh sách 20 đơn vị thiết kế hàng đầu thế giới. Chính vì thế, dự án bất động sản Marina Tower dưới bàn tay tài hoa của Kohn Pedersen Fox Associates PC – KPF đã trở nên cao cấp hơn theo đúng chuẩn mực thế giới. Phụ thuộc yêu cầu, sở thích và mục đích dùng, bạn có thể lựa chọn một căn hộ đẳng cấp thanh lịch hoặc các căn biệt thự, nhà phố thương mại để trải nghiệm cuộc sống thượng hạng.
Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn lựa sắm căn hộ công trình Marina Tower là bởi vì công trình này có nhà đầu tư trong và ngoài nước đáng tin cậy, có danh tiếng. Theo đó, nhà đầu tư đứng tên trên giấy tờ là công ty TNHH Liên Doanh Empire City. Tuy vậy, đây là công ty được thành lập ra để kết hợp hài hòa giữa 4 tập đoàn đầu tư nổi danh khác, bao gồm hai đơn vị nước ngoài và 2 đơn vị trong nước, bao gồm: Công ty TNHH Keppel Land: 40%, Quỹ Bất Động Sản Gaw Capital Partners (Liên minh Tập đoàn Gaw Capital Partners): 30%, Công ty TNHH BĐS Trần Thái: 15% và Công ty CP BĐS Tiến Phước: 15%.
Nhất là, dự án này nằm ở ví trí đắc địa nhất trong Khu dân cư Thủ Thiêm – đây là Khu dân cư đang nằm trong kế hoạch phát triển của Thành Phố HCM cũng như Trung Ương, được phân chia làm 8 khu với các tính năng riêng biệt, trong đó khu hai (là nơi mà Marina Tower tọa lạc) sẽ là khu phức hợp đa năng gồm thương mại, thể dục thể thao, vui chơi giải trí và dân cư. Đường sá thuận lợi, sát chợ kế sông, kế chỗ giao lưu buôn bán, rõ ràng rằng, đây là một điểm mạnh rất lớn dành cho các cư dân sống tại dự án Marina Tower. Rất nhiều người đã đặt mua căn hộ chỉ do vị thế tọa lạc quá chiến lược tại Sài Thành.
Chỉ với một số yếu tố khái quát trên đã minh chứng được việc lựa chọn sắm căn hộ của Marina Tower sẽ là một quyết định đặc biệt thông minh của bạn.

Căn hộ Saigon Gateway nằm tọa lạc ở vị trí đắc địa ngay tại mặt tiền đường Song Hành của cao tốc Long Thành – Dầu Giây, nơi giao nhau với con đường Đỗ Xuân Hợp. Căn Hộ Jamila Khang Điền Quận 9 sẽ giúp cư dân sống ở đây di chuyển dễ dàng đến các khu vực khác trong thành phố một cách dễ dàng .
Từ vị trí Căn hộ prosper plaza quý khách dễ dàng kết nối tới những địa điểm du lịch tại Nha Trang chỉ sau vài phút lái xe khi. Chỉ vài phút dạo bộ từ dự án Căn hộ thủ thiêm garden, Quý khách đã có thể “chạm” vào làn nước biển trong xanh, hòa mình vào không khí sôi động của của chợ đêm, quảng trường Trần Phú; hay chỉ 30 phút lái xe, quý khách đã tới được sân bay Cam Ranh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét